Các trào lưu chế ảnh gây sốt năm 2012

Người Việt Nam nói chung rất dễ tính trong việc tiếp thu cái mới, người mới, nhất là người Nhật. Điều này bắt nguồn từ sự thẩm thấu của các mặt hàng “made in Japan” độc chiếm thị trường Việt Nam trong những năm trước. Ngay cả bây giờ, khi Việt Nam mở cửa với thế giới, hàng hóa phong phú hơn, các lựa chọn cũng hấp dẫn hơn, nhưng hàng Nhật vẫn có chỗ đứng nhất định trong tư tưởng người tiêu dùng. Thậm chí, người ta từng truyền tai nhau về những cụm từ đại loại như “ô tô thì phải Toyota, xe máy cứ chọn Honda”.
HLV Miura cũng từng được kỳ vọng cũng sẽ trở thành món hàng ưa chuộng trên mặt trận bóng đá. Tuy nhiên, thực tế lại chẳng phải vậy. Nhiệm kỳ của ông thầy Nhật biến kỳ vọng của số đông trở thành bản trường ca của nghi ngờ và sự chịu đựng.   
Gần hai năm ở Việt Nam, những gì HLV bước sang tuổi 53 làm được luôn trong tình trạng bí ẩn và gây tranh cãi. Trên hết, HLV Miura hình như không đại diện cho bóng đá Nhật Bản, khi triết lý của ông trái ngược với thứ bóng đá đội tuyển Nhật Bản đang chơi và trái ngược với chính đặc điểm của các cầu thủ Việt Nam.

Không có nhận xét nào: Các trào lưu chế ảnh gây sốt năm 2012

Đăng nhận xét

Top